Nordvpn giảm giá 70% - Hướng dẫn đăng ký và sử dụng

nordvpn
NordVPN - Dịch vụ VPN bảo mật top 1

Giới thiệu Nordvpn

NordVPN là nhà cung cấp dịch vụ mạng riêng ảo hàng đầu trên thế giới có trụ sở đặt tại Panama. Nơi được coi là độ an toàn riêng tư cao nhất thế giới. . Phần mềm Nordvpn thuộc top 5 vpn tốt nhất hiện nay.  Nordvpn có các ứng dụng cho máy tính windows, Macos, Linux. Ứng dụng cho thiết bị di động ios, android (dùng cả cho tivi). Cài đặt thủ công cho các bộ định tuyến không dây (router wifi) thiết bị NAS.... Bạn có thể xem thêm thông tin và chương trình khuyến mại mới nhất tại đây.
nordvpn sale
NordVPN đang giảm giá lên đến 70%. Clickvào ảnh để đăng ký ngay


Đánh giá ưu điểm nổi bật nhất của NordVPN.

Trên mạng hiện nay có đến hàng trăm trang đánh giá về Nordvpn rồi. Nếu bạn muốn đọc chi tiết các đánh giá đó. Bạn chỉ cần google từ khóa. "đánh giá nordvpn" hoặc "nordvpn reviews". Bạn có thể  bỏ qua tất cả những đánh giá đó nhưng nhất định cần để ý 1 ưu điểm nổi bật nhất của Nordvpn. Chỉ riêng ưu điểm này đủ để bạn quyết định chi tiền cho dịch vụ này.
- Nord VPN là một dịch vụ có mức giá RẺ so với chất lượng top thế giới ( Chỉ  từ $3.49 khi bạn chọn mua 1 gói 3 năm. So với mức giá trung bình $12-$15 của các dịch vụ VPN khác). Bạn khó có thể tìm thây một thay thế nào với mức giá của Nord để đáp ứng được tất cả các nhu cầu bao gồm: Bảo mật hoàn toàn, không lưu bản Log ( Đương nhiên rồi vì nó đặt tại Panama mà). Xem và phát trực tiếp trên Netflix,  Tốc độ nhanh và ổn định với hệ thống server trên 58 quốc gia.

Cách mua tài khoản Nordvpn giá rẻ.

Nordvpn không cung cấp phiên bản miễn phí. Bạn phải trả tiền để sử dụng dịch vụ của họ. Bạn có thể đăng từ từ 1 tháng trở lên. NordVPN cũng cung cấp một chính sách hoàn tiền khi không hài lòng. Có thể bạn nghĩ rất khó để lấy lại tiền từ nhà cung cấp nước ngoài. Nhưng bạn yên tâm Tây lông chơi đẹp hơn Ta nhiều. Bạn có thể mua Nordvpn tiết kiệm đến 70% qua link này. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách đăng ký và cài đặt Nordvpn cho windows.
Bước 1: Chuẩn bị trước khi mua. Bạn cần phải có tài khoản thanh toán quốc tế như Visa, Master Card, Paypal, Bitcoin, hoặc một ví điện tử được Nordvpn chấp nhận. Tin mừng là Nordvpn đã chấp nhận thanh toán qua Momo. Điều này chứng tỏ lượng người dùng Nord của Việt Nam cực kỳ nhiều.
Bước 2. Bạn truy cập vào link này để đăng ký tài khoản Nordvpn. Hiện tại đang có các gói. 3 năm, 2 năm. 1năm hoặc 1 tháng cho bạn lựa chọn.
mua nordvpn
Các gói dịch vụ của nordvpn

Bước 3: Tiến hành thanh toán qua Momo hoặc thẻ visa của bạn.
mua nordvpn bằng momo
Đăng ký Norvpn thanh toán qua Momo

Bước 4: Đăng nhập vào e email và kích hoạt tài khoản.

Cách cài đặt nordvpn

Bước 1: Bạn tải ứng dụng phù hợp với hệ điều hành của mình tại đây
Bước 2: Cài đặt ứng dụng
Với điện thoại Android hoặc ios: Bạn chỉ cần tìm "nordvpn" trên cửa hàng google play hoặc appel store và bấm tải xuống. Máy sẽ tự động cài. Sau đó bạn đăng nhập bằng email vừa đăng ký tài khoản.
Đối với máy tính: Sau khi tải phần mềm về bạn nháy đúp chuột trái để chạy bộ setup. Bạn chọn run và chờ 1-3 phút cho máy tự cài đặt.

Sử dụng norvpd trên nhiều thiết bị ( Share tài khoản)

Thật tuyệt vời vì tài khoản vpn trả phí mua tại Nord VPN bạnd dược dùng cùng 1 lúc trên 6 thiết bị khác nhau. Bạn có thể dùng để đăng nhập trên điện thoại, laptop, PC, và trên tivi của mình và không cần phải thoát ở thiết bị đang sử dụng. Đây chính là lợi thế để bạn có thể dùng chung tài khoản với người khác. 2 người mua chung 1 tài khoản lại còn rẻ nữa. Hoặc bạn có nhóm 3 người mua chung lại càng tuyệt vời. Đây chính là cách để bạn mua được vpn giá siêu rẻ nhé. Có điều bạn cần phải lưu ý đối tác mua chung. Cần cam kết với nhau không thay mật khẩu, chiếm dụng 1 mình hoặc cá biệt là bán tài khoản giá rẻ cho 1 người khác nữa..... Khi có hơn 6 người đăng nhập thì sẽ có 1 người bị logout.
Kết luận: Nordvpn là một dịch vụ tuyệt vời để bảo vệ bạn trên môi trường internet. Nếu bạn đã quyết định dùng vpn trả phí hãy sử dụng link giới thiệu của tôi để nhận giảm giá lến đến 70%. Khi bạn mua qua link giới thiệu của tôi, tôi sẽ nhận được một phần quà nhỏ nhà cung cấp.Thật là tuyệt vời và cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết này.

Bài viết dựa trên quan điểm riêng của tác giả. Nếu bạn tìm thấy điều ý nghĩa từ blog này. Hãy chia sẻ cho nhiều người biết