Review ExpressVPN - Phần mềm VPN tốt và đắt nhất hiện nay

Nhiều người sử dụng phần mềm VPN đều cho rằng ExpressVPN là nhà cung cấp dịch vụ nhanh nhất và tốt nhất để mua trả phí. Để giúp bạn có thể đánh giá expressvpn có tốt không? Hãy tham khảo bài viết được đánh giá từ 10 chuyên gia Reviews VPN hàng đầu thế giới
đánh giá expressvpn

Giới thiệu tổng quan về ExpressVPN

ExpressVPN là nhà cung cấp mạng riêng ảo có trụ sở tại British Virgin Islands. Nó được xếp vào ứng dụng tốt nhất về độ nhanh chóng, an toàn và ẩn danh hoàn toàn trên internet. ExpressVPN cho phép tải torrent/P2P ( dùng để tải file có dung lượng lớn). Và nó còn hoạt động với cả trình duyệt Tor. ( Một trình duyệt chuyên để truy cập vào các trang Deep Web). ExpressVPN hoạt động tương thích với hầu hết các thiết bị từ Windows, Ios, Mac, Android, linux…
VPN là giải pháp giúp bạn ẩn danh trên internet bằng cách thay đổi địa chỉ ip truy cập. Các dữ liệu được mã hóa và truyền trong một đường hầm bảo mật mạng riêng ảo. Chính vì tính xác thực toàn vẹn và bảo mật như vậy sẽ cung cấp cho bạn một loạt các tác dụng đi kèm như: Bỏ chặn địa lý (truy cập vào các website bị chặn hoặc kiểm duyệt). Làm việc từ xa an toàn, Mua hàng quốc tế (vé máy bay, amazon...) giá rẻ hơn tại các nước được hưởng khuyến mại. Chống được sự theo dõi của các tổ chức giám sát online, bảo mật khi dùng wifi công cộng, tăng sự an toàn khi giao dịch online.

Thông số và tính năng

ExpressVPN có trụ sở tại quần đảo Virgin của Anh. Điều đó có nghĩa rằng họ có quyền bảo vệ bạn bởi những yêu cầu từ những tổ chức kiểm soát thông qua chính sách không ghi lịch sử truy cập.

Mã hóa bảo mật256-bit AES encryption
Giao thứcOpenVPN, L2TP-IPSec, PPTP
Số lượng máy chủHơn 3000 máy chủ
Vị trí máy chủHơn 160 thành phố trên 94 quốc gia
Thiết bị dùng dồng thời5
Tính năng đặc biệtPhân chia đường hầm, Kill swich, IP Address masking, chống dò dỉ DNS, tốc độ cao
Xem trực tuyếnNetflix, BBC iPlayer, YouTube Red, Hulu, and all other major streaming outlets
Tương thíchWindows, Linux, Mac, iOS, macOS, Apple TV, Amazon FireTV, Xbox, PlayStation, Routers Chrome, Firefox
Chính sách đăng nhậpCam kết không lưu
GiáTừ 8.32$/ tháng
Hỗ trợ sau bán hàng24/7 - Chat trực tiếp, Email, Câu hỏi thường gặp, hướng dẫn, đặt lịch
Chính sách hoàn tiền30 ngày
Trang chủwww.expressvpn.com
Để đảm bảo tính chính xác dưới đây là những thử nghiệm và đánh giá trung thực từ các đơn vị Reviews hàng đầu thế giới như: TheVPN, vpnMentor, TopVPN

Chi tiết các đánh giá ExpressVPN

Xét về tổng thể thì đây là một nhà cung cấp mạng riêng ảo cao cấp và rất tốt. Nó là sự lựa chọn tốt nhất cho những người yêu tốc độ và sự bảo mật riêng tư. Tuy nhiên trên phương diện giá cả thì nó khó lòng mà vượt qua được các đối thủ nặng ký như NordVPN

Đánh giá hiệu suất tốc độ

Ưu điểm nổi bật được tất cả người dùng công nhận cũng như sự cam kết của nhà cung cấp này. Trang chủ ExpressVPN tuyên bố họ cung cấp VPN siêu nhanh và mạnh hơn bất kỳ đối thủ nào trong ngành. Dưới đây là hình ảnh test tốc độ

Kiểm tra tốc độ ExpressVPN
Tốc độ tải xuống trên các máy chủ khác nhau của ExpressVPN rất ổn định (Ảnh wizcase.com)
Điều này có nghĩa rằng khi dùng ExpressVPN bạn sẽ truy cập internet mượt hơn rất nhiều, nó không còn bị phụ thuộc vào vị trí hay nhà cung cấp mạng của bạn nữa. Nó đặc biệt tốt ở Việt Nam những khi đứt cáp quang.

đánh giá tốc độ expressVPN
Đây là kết quả kiểm tra mạng VNPT khi chưa dùng ExpressVPN ( Ảnh wizcase.com)
tốc độ expressvpn ở Việt Nam
Đây là kết quả kiểm tra sau khi bật ExpressVPN tại máy chủ Việt Nam (Ảnh: wizcase.com)
tốc độ vpn úc
Kết quả kiểm tra tăng lên khi dùng ExpressVPN máy chủ ÚC - Đứt cáp quang không thể làm ảnh hưởng đến tốc độ này( Ảnh wizcase.com)
Những thử nghiệm khác của ThebestVPN cho thấy kết quả tốc độ của ExpressVPN thực thự sanh
  • Máy chủ ở Áo: Ping: 25ms / Tải xuống: 45,14 Mb / giây: Tải lên: 18,60 Mb / giây
  • Máy chủ Newyork: Ping: 39ms / Tải xuống: 175,75 Mbps / Tải lên: 46,54 Mbps
  • Máy chủ châu Âu (Anh): Ping: 174ms / Tải xuống: 242,16 Mbps / Tải lên: 43,77 Mbps
  • Máy chủ Hồng Kông: Ping: 447ms / Tải xuống: 136,18 Mb / giây: Tải lên: 13,42 Mb / giây

Ghi nhận của chúng tôi

Hiệu suất tốc độ của mạng còn phụ thuộc vào gói mạng bạn đang sử dụng, trên thực tế những người sử dụng mạng ở nước ngoài thử nghiệm với ExpresssVPN còn nhanh hơn rất nhiều so với Việt Nam. Ở Việt Nam ngoài chất lượng gói mạng ra đôi khi tốc độ mạng còn phụ thuộc vào nội dung bạn truy cập có bị "bóp băng thông" hay không. Nhưng nhìn chung là chắc chắn tốc độ truy cập mạng quốc tế của bạn sẽ ổn định và nhanh hơn khi dùng VPN

Đánh giá ExpressVPN về bảo mật quyền riêng tư và giao thức kết nối

Với việc có trụ sở tại Quần đảo Virgin thuộc Anh, ExpressVPN không bị ràng buộc bởi các quy tắc về sự giữ lại dữ liệu truy cập của US Data Retention (DR) và UE’s DR. Được miễn trừ khỏi hiệp ước giám sát 14 Eyes surveillance . Điều này có nghĩa rằng ExpressVPN không bị ràng buộc với bất kỳ luật nào về chia sẻ dữ liệu người dùng của họ với bất kỳ chính phủ nào. Nó thể hiện ở chính sách không ghi bản logs đăng nhập của họ.

Chính sách đăng nhập cam kết không lưu

  • Địa chỉ IP truy cập
  • Lịch sử duyệt web
  • Bất kỳ dữ liệu tải xuống nào
  • Truy vấn dns.
Nhưng ExpressVPN công nhận họ có thu thập một số thông tin tối thiểu để phục vụ việc giải quyết vấn đề hỗ trợ khách hàng và điều hành đó là:
  • Hệ điều hành hay ứng dụng nào đã kết nối thành công
  • Ngày bạn kết nối thành công (không phải thời gian chính xác)
  • Lựa chọn vị trí máy chủ của bạn
  • Băng thông bạn đã sử dụng
Có thể thấy những thứ họ lưu lại đều là những thứ chung của hàng tỷ người trên thế giới. Với những thông tin chung chung như vậy thì dù các cơ quan chính phủ quốc tế có tịch thu máy chủ của họ thì cũng không thể lấy lại được bất kỳ dữ liệu nào từ khách hàng của họ.

Kỹ thuật mã hóa bảo vệ

ExpressVPN đi sâu vào công nghệ TrustedServer mới ra mắt. Sử dụng mã hóa 256-bit AES encryption. Kỹ thuật mã hóa quân sự tốt nhất hiện nay, kết hợp với các giao thức xác thực toàn vẹn SHA-512 HMAC, OpenVPN, L2TP-IPSec, PPTP .
Ngoài ra tính năng đặc biệt Kill Swich sẽ khóa mạng kết nối của bạn ngay nếu như bạn mất kết nối với máy chủ. Đảm bảo 100% sự an toàn cho Ip của bạn.

Kiểm tra rò rỉ DNS

Tất cả các nhà đánh giá VPN đều đã thực hiện kiểm tra và xác thực họ không tìm thấy lỗi rò rỉ DNS nào khi sử dụng ExpressVPN

Đánh giá expressVPN Kiểm tra rò rỉ ip dns
Kết quả kiểm tra không rò rỉ

Đánh giá expressVPN về số lượng máy chủ và khả năng tương thích

Về khía cạnh này thì bạn chắc chắn sẽ hài lòng với mạng lưới hơn 3000 máy chủ trên 160 thành phố ở 96 quốc gia khác nhau trên thế giới. Họ có cả máy chủ ở Việt Nam chúng ta.
Điểm cộng nữa của ExpressVPN là khả năng tương thích với tất cả các thiết bị. Dù là máy tính, điện thoại thông minh, thiết bị máy tính bảng, tivi, thiết bị định tuyến, hay cả thiết bị chơi game thì họ đều có phần mềm rất dễ cài đặt. Ngoài ra họ cũng cung cấp tiện ích cho các trình duyệt web phổ biết nhất hiện nay.
ExpressVPN cũng là một trong số ít các nhà cung cấp dịch vụ VPN cung cấp cho người dùng ứng dụng VPN cho Amazon Fire TV , Fire Stick & Android TV Box .

Đánh giá về chính sách hỗ trợ khách hàng - Hoàn tiền

Việc họ không có bản tiếng việt có thể là một hạn chế đối với người Việt Nam. Nhưng dịch vụ khách hàng của họ luôn hỗ trợ 24/7 thông qua chát trực tiếp, email, hay đặt lịch hỗ trợ. Với sự hỗ trợ của google dịch, chắc chắn rằng bạn không hề khó khăn khi cần hỗ trợ dịch vụ của họ.
ExpressVPN cung cấp những tài liệu hướng dẫn rất cụ thể bằng tiếng anh tại website. Bên cạnh đó họ có cam kết hoàn tiền trong 30 ngày từ khi đăng ký thanh toán. Họ tự tin và chắc chắn sẽ hoàn tiền cho bạn nếu như dịch vụ không đáp ứng được nhu cầu. Họ không cung cấp bản miễn phí. Cam kết hoàn tiền này cũng chính là cách để bạn dùng thử dịch vụ của họ

Đánh giá tính hữu dụng - ExpressVPN có tốt không?

Xét về tính hữu dụng thì ExpressVPN ghi điểm ở hầu hết các mặt trận. Đặc biệt nó còn cho phép tải Torrent, kết hợp được cả với Tor ( Trình duyệt web riêng tư) để tăng bảo mật.

Kết nối đồng thời 5 thiết bị - Bảo vệ không giới hạn

ExpressVPN cho phép 5 thiết bị cùng đăng nhập một lúc với 1 tài khoản đăng ký, bạn có thể tiết kiệm được 80% tiền nếu share tài khoản với 4 người bạn khác. 5 thiết bị cũng là con số thoải mái hầu hết cho tất cả các thành viên trong gia đình.
Nếu bạn cài ứng dụng VPN vào bộ định tuyến (model wifi) thì bạn có thể kết nối đồng thời không giới hạn. Bất cứ ai truy cập vào wifi đã được cài VPN đều được bảo vệ như nhau. Việc cài đặt ứng dụng ExpressVPN rất dễ. Ai cũng có thể cài được.

Đổi IP để chơi game nước ngoài mà không giật lag

Nghe có vẻ như thừa bởi chỉ có những người rảnh rỗi ham chơi mới chơi game. Bỏ tiền ra để mua một thứ vô bổ chơi game không đáng. Nhưng đó chỉ dành cho những người chơi game nghiệp dư. Với nhiều người chơi game là một nghề và được gọi với tên game thủ. Họ chơi game và kiếm được rất nhiều tiền. Chi phí để mua sắm đồ chơi game của họ nhiều khi là cả gia tài của một người bình thường. ExpressVPN thực sự là một đề xuất hàng đầu cho những game thủ khó tính nhất.

VPN chơi game
Tốc độ mạng khi dùng ExpressVPN chơi LOL

Tính năng chia đường hầm

Đây là một tính năng hữu dụng của ExpressVPN. Nó giúp bạn có thể cùng lúc sử dụng 2 đường mạng. Có nghĩa là bạn vừa có thể dùng VPN vừa không dùng VPN. Tính năng này cho phép bạn chỉ định ứng dụng nào cần phải truy cập internet qua VPN và ứng dụng nào không cần dùng VPN

split tunneling vpn
ExpressVPN cho phép bạn tách đường hầm mạng riêng ảo ( Ảnh: vpnmentor)

Xem và phát trực tiếp trên các nền tảng Netflix , các nền tảng streaming.

ExpressVPN đã phát triển tính năng MediaStreamer. Đây là một dịch vụ Proxy DNS thôgn minh có sẵn trong trường hợp bạn muốn tạo một vị trí ảo trên Apple TV, Roku, Chromecast, Smart TV, PS4 hoặc Xbox. Tất cả các thiết bị này đều không hỗ trợ VPN. Nhưng với địa chỉ máy chủ DNS thông minh của ExpressVPN có thể được định cấu hình trực tiếp trên chúng.
Hãy nhớ rằng những Smart DNS thông thường không bảo vệ Ip của bạn, nó cũng không mã hóa lưu lượng truy cập của bạn. Điều đó có nghĩa là nó không đảm bảo an toàn với những nội dung bị giới hạn địa lý. Sử dụng VPN để xem hoặc streaming nội dung HD giúp bạn loại bỏ rủi do này.

Du lịch và làm việc từ xa khắp nơi trên thế giới

Ở một số những quốc gia kiểm duyệt internet gắt gao như Trung Quốc, Triều Tiên, muốn vào được mạng đa quốc gia thì bắt buộc bạn phải dùng VPN để vượt tường lửa. Có những nơi kiểm duyệt gắt gao cả với mạng cục bộ. ExpressVPN là một trông số ít những nhà cung cấp vượt được tường lửa của Trung Quốc.

Kết luận tôi có đề xuất ExpressVPN không?

Sau khi nghiên cứu và đánh giá ExpressVPN một cách khách quan. Kết luận của chúng tôi là bạn nên sử dụng dịch vụ của nhà cung cấp này nếu bạn muốn một VPN chất lượng. Bạn có thể nhận được giảm giá 35% tại www.expressvpn.com

Bài viết dựa trên quan điểm riêng của tác giả. Nếu bạn tìm thấy điều ý nghĩa từ blog này. Hãy chia sẻ cho nhiều người biết